DIỆN TAY NGHỀ ĐỊNH CƯ TẠI CANADA: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lắng nghe những mối quan tâm, vấn đề và câu hỏi của khách hàng
- Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng và trả lời các câu hỏi của khách hàng trong khả năng của bạn
- Duy trì thái độ tích cực và bình tĩnh phản hồi các khiếu nại của khách hàng
- Mở tài khoản khách hàng mới
- Thu hút khách hàng bằng cách quảng bá sản phẩm và công ty một cách tích cực, trả lời các câu hỏi và giải quyết các mối quan tâm khi họ phát sinh
- Đề xuất các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Giới thiệu các vấn đề và câu hỏi cho người quản lý nếu cần thiết
- Chuẩn bị các báo cáo về sản phẩm và khách hàng bằng cách thu thập dữ liệu được thu thập trong quá trình tương tác của khách hàng